T3, 10 / 2017 9:09 sáng | admin

Đối với hầu hết các chị em thì việc có thể ăn nhiều không béo chính là ước mơ và niềm mong mỏi muôn thủa, để làm được điều này chị em chỉ cần tuân thủ theo các hướng dẫn dưới đây là được nhé.

1. Ăn đơn giản và chỉ nên ăn ở nhà

Phụ nữ Nhật có bí quyết giảm cân hiệu quả nhưng vẫn ăn nhiều đó là họ cực ít ra ngoài tiệm để ăn bên ngoài, thay vào đó họ chỉ ăn uống tại nhà với thực đơn vô cùng đơn giản, điều này cũng hỗ trợ rất lớn cho việc giảm cân và tiết kiệm chi phí sinh hoạt hàng ngày.

Bạn nên biết rằng những đồ ăn ở bên ngoài tiêm có khá nhiều chất béo, lượng rau xanh lại cực ít, chưa kể việc nếu bạn ra tiệm thì việc ăn nhiều hơn khi ăn ở nhà là đương nhiên, từ đó làm tích tụ nhiều chất béo trong cơ thể.

Mẹo nhỏ giúp chị em ăn nhiều không béo mà vẫn đảm bảo sức khỏe tốt

Ăn bữa ăn đơn giản tại nhà, tránh ăn ngoài tiệm

Ngoài ra bạn cũng nên điều chỉnh chế độ ăn uống của bản thân theo khoa học, trong đó nên ăn nhiều rau và cá, nhưng ăn ít tinh bột thôi để đảm bảo giảm thiểu chất béo.

Những món ăn cũng nên chế biến thanh đạm, đơn giản để đảm bảo tốt cho sức khỏe và có tác dụng giữ dáng, làm đẹp da hiệu quả hơn.

2. Thường xuyên tập thể dục nhẹ nhàng và đều đặn

Nếu muốn ăn nhiều nhưng vẫn đảm bảo cân nặng của mình thì việc tập luyện thể dục nhẹ nhàng, đều đặn là hết sức cần thiết, bởi điều này sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, duy trì được tinh thần tỉnh táo cùng trạng thái tốt của bạn trong suốt cả ngày.

Những bài tập của bạn không cần thiết phải nặng nhọc, thay vào đó bạn chỉ nên tập thể dục nhẹ nhàng và đều đặn hàng ngày là được.

Mẹo nhỏ giúp chị em ăn nhiều không béo mà vẫn đảm bảo sức khỏe tốt

Tập thể dục đều đặn

Việc tập luyện trong phòng tập không chỉ giúp bạn ép cân mà còn có công dụng làm tăng cường cơn thèm ăn, giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong khoảng thời gian ngắn và hạn chế tăng cân.

3. Luôn đứng và ngồi thẳng lưng

Nhiều nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng việc đi đứng và ngồi thẳng lưng sẽ giúp giảm thiểu lượng mỡ thừa và duy trì cân nặng cực hiệu quả.

Bởi nếu bạn luôn đứng và ngồi với tư thế lưng gù có thể làm tăng cường tích tụ mỡ ở vùng đùi và vùng bụng của bạn, vì vậy thói quen đứng nhiều hoặc ngồi thẳng lưng, kết hợp thêm với thực đơn ăn uống khoa học, thường xuyên tập luyện nhẹ nhàng đều đặn sẽ giúp bạn không béo hơn nhé

Mẹo nhỏ giúp chị em ăn nhiều không béo mà vẫn đảm bảo sức khỏe tốt

Đứng và ngồi thẳng lưng

4. Uống thêm nước ấm vào buổi sáng và buổi tối

Theo như các chuyên gia cho biết thì mỗi ngày bạn uống nước ấm với liều lượng khoảng 800 ml mỗi ngày, nhất là thời điểm sau bữa ăn sẽ có công dụng giảm cân cực tốt.

Lượng nước ấm nạp vào cơ thể có thể giúp làm nóng cơ thể, hỗ trợ kích thích đốt cháy năng lượng trong cơ thể bạn và nó cũng có tác dụng không thua kém việc bạn tập luyện nhẹ nhàng nhưng lại không mất chút sức nào.

Nước ấm cũng có công dụng làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn và đảm bảo cơ thể bạn khỏe mạnh hơn.

Bài viết cùng chuyên mục